Chính sách kiểm hàng
1. Định nghĩa
Kiểm hàng là việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng Ohhaun gửi với các sản phẩm có trong đơn hàng mà quý khách đã đặt.
2. Thời điểm kiểm hàng
Ohhaun chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng (hoặc trong vòng 30 phút kể từ khi nhận được hàng).
Sau khi nhận hàng, nếu phát hiện sai sót, quý khách vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi/trả.
Lưu ý: Quý khách nên quay video lúc mở hàng để làm bằng chứng đối chiếu khi cần thiết.
3. Phạm vi kiểm tra hàng hóa
Khách hàng có thể kiểm tra theo các tiêu chí sau:
- Đếm số lượng sản phẩm thực nhận.
- Đối chiếu các sản phẩm nhận được với thông tin đơn hàng (tên hàng, số lượng, thông tin người nhận…).
- So sánh mẫu mã thực tế với ảnh đại diện sản phẩm khi đặt hàng và được nhân viên xác nhận.
Không được phép:
- Bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong hoặc tem bảo đảm.
- Cào lấy mã tích điểm, đổi quà trên sản phẩm.
- Sử dụng sản phẩm khi còn trong quá trình kiểm tra hoặc khi có vấn đề phát sinh.
4. Các bước xử lý khi nhận sản phẩm không đúng
Nếu sản phẩm nhận được không đúng với đơn hàng đã đặt, quý khách vui lòng gọi ngay hotline: 028 5558 0637 để gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác minh đơn hàng.
Trường hợp Ohhaun giao sai sản phẩm theo đơn hàng, quý khách có thể từ chối nhận hàng, không cần thanh toán. Nếu đơn hàng đã thanh toán, quý khách có thể yêu cầu hoàn tiền hoặc yêu cầu gửi lại đúng sản phẩm.
5. Các kênh tiếp nhận khiếu nại
Chúng tôi tiếp nhận mọi thông tin khiếu nại qua:
- Hotline: 028 5558 0637
- Email: slowlifevn2025@gmail.com